Bằng cấp
Giải thưởng
✓ Soát xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của tôi với MVC hoặc các giao dịch hoặc các thư từ của tôi với các bên thứ ba thông qua Các Dịch Vụ |
✓ Vận hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc tôi sử dụng và/hoặc truy cập vào Các Dịch Vụ và Nền Tảng (bao gồm cả các tùy chọn của tôi), cũng như tài khoản người dùng của tôi với MVC |
✓ Phản hồi, xử lý, thiết lập hoặc hoàn tất một giao dịch, phản hồi yêu cầu của tôi đối với một số sản phẩm và dịch vụ nhất định và/hoặc thông báo cho tôi về các vấn đề phát sinh liên quan đến dich vụ và hoạt động tài khoản bất thường |
✓ Thực thi các điều khoản của Các Dịch Vụ |
✓ Xác đinh, xác minh và bảo vệ an toàn cá nhân, các quyền và tài sản của tôi và của người khác |
✓ Duy trì và quản lý các bản cậo nhật phần mềm và/hoặc các bản cập nhật khác, đồng thời cung cấp hỗ trợ theo yêu cầu tại từng thời điểm để đảm Các Dịch vụ hoạt động ổn định |
✓ Giải quyết vấn đề hoặc tạo điều kiện cho dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của tôi và giải quyết hoặc trả lời các yêu cầu do tôi hoặc người đại diện của bạn gửi đến(hoặc dự định gửi đến) |
✓ Liên hệ với tôi hoặc trao đổi với tôi nhằm mục đích quản lý và/hoặc quản lý tài khoản của tôi với MVC hoặc việc tôi sử dụng Các Dịch Vụ |
✓ Cho phép những người dùng khác tương tác hoặc trao đổi với tôi liên quan đến Các Dịch Vụ thông qua Nền Tảng |
Soát xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của tôi với MVC hoặc các giao dịch hoặc các thư từ của tôi với các bên thứ ba thông qua Các Dịch Vụ | |
Vận hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc tôi sử dụng và/hoặc truy cập vào Các Dịch Vụ và Nền Tảng (bao gồm cả các tùy chọn của tôi), cũng như tài khoản người dùng của tôi với MVC | |
Phản hồi, xử lý, thiết lập hoặc hoàn tất một giao dịch, phản hồi yêu cầu của tôi đối với một số sản phẩm và dịch vụ nhất định và/hoặc thông báo cho tôi về các vấn đề phát sinh liên quan đến dich vụ và hoạt động tài khoản bất thường | |
Thực thi các điều khoản của Các Dịch Vụ | |
Xác đinh, xác minh và bảo vệ an toàn cá nhân, các quyền và tài sản của tôi và của người khác | |
Duy trì và quản lý các bản cậo nhật phần mềm và/hoặc các bản cập nhật khác, đồng thời cung cấp hỗ trợ theo yêu cầu tại từng thời điểm để đảm Các Dịch vụ hoạt động ổn định | |
Giải quyết vấn đề hoặc tạo điều kiện cho dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của tôi và giải quyết hoặc trả lời các yêu cầu do tôi hoặc người đại diện của bạn gửi đến(hoặc dự định gửi đến) | |
Liên hệ với tôi hoặc trao đổi với tôi nhằm mục đích quản lý và/hoặc quản lý tài khoản của tôi với MVC hoặc việc tôi sử dụng Các Dịch Vụ | |
Cho phép những người dùng khác tương tác hoặc trao đổi với tôi liên quan đến Các Dịch Vụ thông qua Nền Tảng |
Tìm hiểu ngay phong cách thiết kế và nhà thầu lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.
Japan Premium Home là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đa ngành. Với slogan “Mang Nhật Bản tới ngôi nhà bạn” Japan Premium Home đã xây dựng nên một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Với mỗi sản phẩm chúng tôi thực hiện, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty.
Chưa có đánh giá
Chưa có đánh giá
Chị tìm đến bên Phong (JPH) thông qua 1 người bạn - đã từng được bên Phong thi công phần bếp, tình cờ hơn nữa là cơ quan văn phòng bên Phong lại cùng tầng với công ty chị nên cũng tiện để chạy qua trao đổi về thiết kế. Thật ra chị không là người đi tìm hiểu 4-5 nơi để so sánh giá đâu mà làm theo cảm nhận của chị từ ban đầu, khi tiếp xúc là chị thấy có trách nhiệm và làm theo chât lượng của chị thì sẽ ít khi chị so sánh giá lắm, vì giá so sánh rất vô cùng. Chị đặt mục đích là bạn ý thiết kế theo yêu cầu của chị được, thứ 2 là chất lượng, thứ 3 là dịch vụ bảo dưỡng của bạn về sau. Về mặt chất lượng, chị đánh giá 5 sao vì chất lượng sản phẩm theo nhu cầu của chị thì bên Phong (Japan Premium Home) đáp ứng được. Bên Phong đã làm cho nhà chị được gần 1,5 năm rồi thì từ khi làm xong đến bây giờ nhà chị ở chưa có vấn đề gì xảy ra, mọi thứ vẫn ở tình trạng tốt. Tiến độ: bên bạn ấy đáp ứng tốt vì thời gian khi chị làm chị cũng cần phải làm nhanh. Chị chưa thấy bên JPH chậm cái gì với những thứ chị đề ra, đúng thời gian và chưa bị delay bao giờ. Chi phí: chị hài lòng về chi phí phù hợp với chất lượng chị yêu cầu. Báo giá bên Phong đưa ra cho chị khá hợp lý, nó không cao so với các bên khác, đương nhiên chi phí ấy phải tương đương với chất lượng mình yêu cầu. Chẳng hạn, nhà chị dùng gỗ An Cường, chất lượng cao, hoặc những phụ kiện khác chị cũng dùng của hãng, thì bên Phong cung cấp giá hợp lý, thậm chí có những discount khi mua số lượng nhiều. Về tư vấn, hỗ trợ: Khi nào cần, chị liên hệ bên bạn ý trả lời rất nhanh, hoặc có vấn đề gì bạn ý cho người đến sửa ngay. Riêng về dịch vụ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thiện chị thấy tốt và rất hài lòng. Thực ra làm là 1 chuyện nhưng vấn đề bảo hành bảo trì về sau mới là quan trọng ấy vì khi đi vào sử dụng mới thấy được những chỗ này lỏng, chỗ kia lỏng cần điều chỉnh, với bên Phong thường bên bạn 6 tháng/lần sẽ có người đến bảo hành, bảo dưỡng cho mình.
Chưa có đánh giá
Bằng cấp
Giải thưởng
Bằng cấp
Giải thưởng
Bằng cấp
Giải thưởng
Bằng cấp
Giải thưởng
Bằng cấp
Giải thưởng
Bằng cấp
Giải thưởng
Cảm ơn bạn đã liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm của bạn và sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất!
Về trang chủTìm kiếm nhà thầu và chia sẻ đánh giá của bạn cho những gì họ đã làm cho ngôi nhà của bạn.
Chưa có đánh giá