[MVC NEWS] MVC & CO TRONG CHUYẾN GẶP GỠ VỚI ĐỐI TÁC SIMON VIỆT NAM

Chia sẻ cho bạn bè:

Vào ngày 11/4/2024, MVC & CO đã có chuyến đi tới văn phòng của Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào ngày 11/4/2024 vừa qua, MVC & CO đã có chuyến đi tới văn phòng của Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam tại Cầu Giấy, Hà Nội nhằm trao đổi về chiến lược hợp tác giữa hai bên.

Đại diện nhãn hàng Simon dẫn các đại diện của MVC & CO tham quan văn phòng và showroom trước khi vào buổi họp

Về Đối tác - Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam

Simon là thương hiệu toàn cầu, chuyên cung cấp các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng và hệ sinh thái thông minh. Simon tiên phong trong việc tạo nên những sản phẩm có thiết kế sang trọng, công năng linh hoạt và chất lượng bền bỉ. Tại Việt Nam, nhãn hàng hiện đang tập trung vào 4 ngành hàng chính là thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng LED, thiết bị smarthome và hệ thống phòng thông minh RCU.

Buổi họp đã kết thúc thành công tốt đẹp

Buổi gặp gỡ này mở ra cơ hội cho sự hợp tác giữa Công ty TNHH MVC & CO và Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam. Hy vọng Simon sẽ trở thành một trong những đối tác và nhà cung cấp các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng và các giải pháp cho "nhà thông minh" trên nền tảng vatlieu.xaytoam.vn

Xây Tổ Ấm - GIẢI PHÁP LỰA CHỌN NHÀ THẦU LÝ TƯỞNG

  • Email: info@xaytoam.vn
  • Hotline: 024 7309 6896
  • Số điện thoại: (+84) 936 365 851
  • Địa chỉ: P903B, tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội