THĂM QUAN NHÀ MÁY VÀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT THIẾT BỊ VỆ SINH CHÍNH HÃNG TẠI BRASLER VIỆT NAM

Chia sẻ cho bạn bè:

Ngày 09/01 vừa qua - Đại diện của Công ty TNHH MVC & Co vừa hoàn tất chuyến tm quan làm việc tại nhà máy sản xuất thiết b vệ sinh của Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam, đặt tại Gia Lâm, Nội. 

2105-nhamay1-1704969346.jpg

Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh của Brasler Việt Nam tại KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Quy trình sản xuất khép kín, chất lượng cao 

Chúng tôi được hướng dẫn chi tiết qua từng bước của quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh, sản phẩm tại Brasler Việt Nam, bắt đầu từ lựa chọn nguyên liệu 100% đồng không chì bảo vệ sức khỏe đến hệ thống kiểm định chất lượng bằng máy móc và chuyên gia tại từng công đoạn. Công ty Brasler Việt Nam không chỉ coi trọng quá trình sản xuất mà còn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được sản xuất đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đáp ứng đủ điều kiện xuất khẩu tại các thị trường khó tính như Hoa Kỳ. 

brasler-watermark-2-1704969442.png

brasler-watermark-5-1704969512.png

Đại diện công ty Brasler Việt Nam đang giới thiệu về quy trình thiết kế sản phẩm

Hệ thống kiểm soát chất lượng tại Brasler được tích hợp toàn diện, đảm bảo sự đồng đều chính xác trong mọi công đoạn sản xuất. Quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đồng thời giúp xác định loại bỏ mọi khuyết điểm trước khi sản phẩm ra khỏi nhà máy. 

brasler-watermark-1-1704969595.png

Phòng thiết kế và kiểm định chất lượng sản phẩm

Đa dạng hóa đổi mới sản phẩm 

Brasler Việt Nam không chỉ n sản xuất thiết bị vệ sinh, còn mang đến cho th trường những sản phẩm gạch nhập khẩu đến ty Ban Nha, Italia, Ấn Độ...đa dạng mẫu mã cht lượng cao như dòng sản phẩm gạch nhập khẩu khổ lớn đến siêu lớn (1m2x1m2; 1m6x3m2). Điều này đng nghĩa với việc khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, đáp ứng nhanh chóng nhu cu ngày càng cao trên thị trường. 

brasler-watermark-4-1704969782.png

Công nhân đang tiến hành sản xuất các sản phẩm vòi nước, sen tắm

brasler-watermark-6-1704969719.png

Kho hàng lưu trữ sản phẩm gạch nhập khẩu

Chất lượng uy tín 

Công ty TNHH MVC & Co luôn chú trọng đến chất lượng uy tín trong mọi hợp tác kinh doanh. Trước khi bắt tay vào bất kỳ hợp đồng nào, chúng tôi thực hiện bước thẩm định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm uy tín của đối tác. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi sản phẩm được cung cấp đều đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất. 

Tương lai hợp tác đầy hứa hẹn 

Nằm trong hệ sinh thái Xây Tổ Ấm, vatlieu.xaytoam.vn được xây dựng để trở thành nền tảng số cung cấp các sản phẩm về vật liệu xây dựng nhanh nhất đến khách hàng. Chuyến thăm lần này mở ra cơ hội cho sự hợp tác mạnh mẽ giữa Công ty TNHH MVC & Co và Công ty cổ phần Brasler Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, Brasler sẽ trở thành một trong những đối tác và nhà cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát lớn trên nền tảng vatlieu.xaytoam.vn. Cả hai công ty đã trao đổi và cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cùng chi phí tối ưu nhất. 

VỀ NỀN TẢNG XÂY TỔ ẤM CỦA MVC & CO

xaytoam.vn là nền tảng thông tin đồng hành cùng Chủ nhà trong quá trình lựa chọn Nhà thầu phù hợp xây nên ngôi nhà mơ ước. Xây Tổ Ấm là sản phẩm cốt lõi của Công ty TNHH MVC & CO - doanh nghiệp có vốn đầu tư từ tập đoàn Mitsui Nhật Bản, được ra đời từ sự thấu hiểu với những trăn trở, băn khoăn của gia chủ khi lựa chọn Nhà thầu uy tín.

Dịch vụ Xây Tổ Ấm cung cấp cho Chủ nhà bao gồm: 

  • Đề xuất 03 nhà thầu phù hợp kèm báo giá sơ bộ 
  • Lọc và lựa chọn đối tác yêu thích nhờ trực quan về các đánh giá, các đối tác, nhà thầu thiết kế, thi công
  • Lấy cảm hứng cho ngôi nhà trong mơ từ các công trình thực tế của đối tác
  • Dữ liệu đánh giá nhà thầu và công trình khách quan, thường xuyên cập nhật
  • Tiếp cận tư vấn từ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng của Xây Tổ Ấm dễ dàng, thuận tiện  
  • Tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia phong cách chuẩn Nhật, hỗ trợ làm rõ nhu cầu và kiểm tra tiến độ xây dựng

Xây Tổ Ấm - GIẢI PHÁP LỰA CHỌN NHÀ THẦU LÝ TƯỞNG

  • Email: info@xaytoam.vn
  • Hotline: 024 7309 6896
  • Số điện thoại: (+84) 936 365 851
  • Địa chỉ: P903B, tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội