[MVC NEWS] ĐẦU BÁO NIKKEI NHẬT BẢN ĐƯA TIN VỀ NỀN TẢNG PHÂN PHỐI VẬT LIỆU VÀ THIẾT BỊ PHÒNG TẮM MỚI THUỘC MVC & CO

Chia sẻ cho bạn bè:

Nền tảng hỗ trợ tìm kiếm, so sánh và lựa chọn vật liệu và thiết bị vệ sinh - vatlieu.xaytoam.vn ra đời với mục tiêu giúp chủ nhà ở Việt Nam có thể tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm cho tổ ấm dễ dàng hơn. 

Ngày 6/9/2023 vừa qua, MVC đã chính thức cho ra mắt nền tảng hỗ trợ tìm kiếm, so sánh và lựa chọn vật liệu và thiết bị vệ sinh - vatlieu.xaytoam.vn. Dự án được triển khai bởi tập đoàn Mitsui & Co., Ltd. nên đã thu hút được sự chú ý không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.
Tại Việt Nam, nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, việc phân phối vật liệu nhà ở còn chưa phát triển nên Chủ nhà còn phải gánh chịu nhiều khó khăn. Bằng việc tận dụng internet, tập đoàn nói chung và MVC nói riêng hy vọng có thể góp phần tạo được sự thay đổi trong ngành xây dựng Việt Nam.
Thông qua bài báo, Tổng giám đốc MVC & CO - ông Arata Hori chia sẻ về dự án: “Người tiêu dùng ngày nay có yêu cầu ngày càng cao về mặt chất lượng sản phẩm, song tốc độ hiện đại hóa của việc phân phối vật liệu lại chưa theo kịp. Chúng tôi tin rằng MVC có thể lấp đầy khoảng trống thông tin cho người tiêu dùng bằng cách trực quan hóa các thông tin một cách khách quan về các nhà cung cấp dịch vụ.”
 
👉 TRẢI NGHIỆM WEBSITE NGAY TẠI ĐÂY: https://vatlieu.xaytoam.vn/
👉 Nền tảng lựa chọn vật liệu xây dựng lí tưởng vận hành bởi Xây Tổ Ấm
🔹 Email: info@xaytoam.vn
🔹 HOTLINE: 024 7306 6896