MVC & VPBANK – HỢP TÁC “SỐ” THAY ĐỔI TRẢI NGHIỆM XÂY SỬA NHÀ CỦA NGƯỜI VIỆT

02:02 PM, 20/12/2023
Chia sẻ cho bạn bè:

Những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số

XAYTOAM.VN – Nền tảng số 1 trạm cho xây mới và sửa chữa nhà phố

Tháng 05/2021, Mitsui & CO., Ltd, tập đoàn thương mại hàng đầu Nhật Bản, đã thành lập công ty thành viên MVC & CO tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào việc thấu hiểu đặc điểm và nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Hiểu rõ những khó khăn mà chủ nhà gặp phải trong quá trình lựa chọn nhà thầu và quyết định xây sửa nhà. Để giải quyết vấn đề này, MVC & CO đã tạo ra:

xaytoam.vn – Giải pháp toàn diện giúp gia chủ lựa chọn nhà thầu lý tưởng.

Nền tảng xaytoam.vn không chỉ là nơi giới thiệu nhà thầu mà còn là một trạm cho tất cả các dịch vụ liên quan đến xây mới và sửa chữa nhà. Tại đây, chủ nhà có thể xác minh năng lực của nhà thầu, tìm kiếm nhà thầu phù hợp, và hỗ trợ trong quá trình xem xét báo giá và bản vẽ. Nền tảng này giúp giảm thiểu thời gian, rủi ro và chi phí cho quá trình cải tạo nhà cửa.

VPBANK - Ngân Hàng Tiên Phong Trong Chuyển Đổi Số

VPBANK, một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam, đã có lịch sử phát triển bền vững trong 30 năm. Hiện đang là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu về hiệu quả hoạt động và lợi nhuận kinh doanh.

Tháng 09/2023, VPBANK đã thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC), thông qua việc phát hành riêng lẻ 15% cổ phần cho đối tác này. Điều này giúp củng cố nền tảng tài chính, nâng cao khả năng phục vụ khách hàng trên nhiều phân khúc.

Kết hợp chiến lược góp phần thay đổi trải nghiệm xây và sửa nhà của người Việt

Trong quá khứ, khi chuẩn bị cho việc xây và sửa nhà, chủ nhà sẽ cần tìm kiếm nhiều nguồn thông tin khác nhau trên thị trường, người thân. Những thông chưa được kiểm chứng, kiến thức xây dựng phức tạp khiến chủ nhà gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm nhà thầu. Tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính phù hợp cho công trình vào thời điểm nào và chuẩn bị ra sao cũng khiến chủ nhà đau đầu.

Với mong muốn có thể hỗ trợ toàn diện cho chủ nhà đưa ra giải pháp hỗ trợ thay đổi và hoàn thiện cho quy trình xây và sửa nhà, từ bước tìm kiếm, lựa chọn nhà thầu cho đến bước chuẩn bị ngân sách. MVC và VPBANK đã cùng nhau kết hợp tổ chức hội thảo

“XÂY HAY SỬA”? – CHIA SẺ TỪ GÓC NHÌN CHUYÊN GIA.

Thông tin chi tiết về hội thảo:

Nội dung chia sẻ:

  • 4 yếu tố không thể bỏ qua khi lên kế hoạch xây mới hoặc sửa chữa nhà
  • Ảnh hưởng của ngân sách đối với quyết định xây mới hoặc sửa chữa, cũng như các giải pháp hỗ trợ tài chính từ ngân hàng.
  • Lắng nghe câu chuyện thực tế để hiểu rõ hơn về những thách thức có thể gặp phải khi quyết định "XÂY" hoặc "SỬA".

Thời gian và địa điểm:

  • Địa điểm: MRD Palace, tầng 8 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Từ 13h30 đến 15h00, ngày 22/12/2023
  • Link đăng ký tham dự hội thảo: https://lp.xaytoam.vn/hoithaoxayhaysua
  • Với sự tham gia của các diễn giả:

Diễn giả tham dự:

  • Chị Đỗ Linh Chi - Trưởng phòng Marketing - Công ty TNHH MVC & CO Việt Nam
  • Anh Lê Quang Thái - Chuyên gia tư vấn MVC - nền tảng số Xây Tổ Ấm, Chuyên gia kiến trúc cho tổ chức USAID (Mỹ)
  • Anh Đỗ Tuấn Tú - Giám đốc Khu vực Ba Đình Vùng 3, ngân hàng VP Bank
  • Chị Nguyễn Hải Yến - KOL, Giám đốc Công ty CP Thời trang K'Closet, chủ sở hữu chuỗi 33 cửa hàng thời trang trên toàn quốc

Hợp tác chiến lược giữa MVC & CO và VPBANK không chỉ mang lại sự thuận tiện cho việc xây dựng và sửa chữa nhà mà còn mở ra tầm nhìn mới về trải nghiệm của chủ nhà Việt Nam. Qua đó, hy vọng sẽ nảy sinh nhiều dự án xây nhà xuất sắc và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Ông Arata Hori, Tổng giám đốc công ty TNHH MVC & CO chia sẻ: “Sứ mệnh của nền tảng xaytoam.vn là đem đến một hệ sinh thái dịch vụ đa dạng để chủ nhà có nhu cầu xây hay sửa nhà đều có thể tìm kiếm thông tin dễ dàng. Chúng tôi hi vọng có thể đem đến dịch vụ này cho những khách hàng đang hoặc sẽ sử dụng dịch vụ tài chính của VPBANK để xây hoặc sửa chữa ngôi nhà mơ ước.

Sự kiện sắp tới đây hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho những chủ nhà đang phân vân giữa xây mới và sửa chữa nhà, đồng thời cung cấp cơ hội tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Xây Tổ Ấm, giúp chủ nhà đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Hẹn gặp quý vị tại buổi hội thảo!

Xây Tổ Ấm - GIẢI PHÁP LỰA CHỌN NHÀ THẦU LÝ TƯỞNG

  • Email: info@xaytoam.vn
  • Hotline: 024 7309 6896
  • Số điện thoại: (+84) 936 365 851
  • Địa chỉ: P903B, tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội