MVC & CO TRỞ LẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2023 VÀO THÁNG 11 NÀY

Gian 84-87, Khu A1, Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)
09:26 AM, 28/03/2024
Chia sẻ cho bạn bè:

Cùng Xây Tổ Ấm chờ đón sự quay trở lại của một trong những sự kiện đang được mong chờ nhất trong những ngày cuối tháng 11, đầu tháng 12 sắp tới tại Thủ đô Hà Nội - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2023.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD là sân chơi quy mô lớn dành cho những ai quan tâm đến các dịch vụ, sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng - Nội thất.

Xây Tổ Ấm trở lại với sự kiện lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hoạt động thú vị và hữu ích cho quý khách hàng và đối tác, cụ thể:

🔸 Cùng các Chuyên gia xây dựng làm rõ các thắc mắc liên quan đến xây dựng, cải tạo nhà cửa (quy trình, giấy phép, thiết kế...)

🔸 Trải nghiệm trực tiếp nền tảng hỗ trợ lựa chọn nhà thầu xaytoam.vn và nền tảng lựa chọn vật liệu xây dựng vatlieu.xaytoam.vn

🔸 Tham quan một số mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ thương hiệu TOTO

🔸 Check-in và nghỉ ngơi trong không gian Nhật Bản độc đáo do MVC thiết kế

Sự kiện lần này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cực kì hữu ích cho các Chủ nhà đang có ý định xây dựng, cải tạo nhà nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đang tìm kiếm Nhà thầu thi công thiết kế uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện hóa ngôi nhà trong mơ, hay cần tìm mua thiết bị vệ sinh với giá ưu đãi. Hẹn gặp các bạn tại VIETBUILD 2023!

Xây Tổ Ấm - GIẢI PHÁP LỰA CHỌN NHÀ THẦU LÝ TƯỞNG

  • Email: info@xaytoam.vn
  • Hotline: 024 7309 6896
  • Số điện thoại: (+84) 936 365 851
  • Địa chỉ: P903B, tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội