Quy trình tiếp nhận Khiếu nại:

Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với Xaytoam.vn hoặc Người bán, thông qua một trong các hình thức sau đây:

Gọi điện thoại:

Xaytoam.vn

Người bán

SĐT:  024 7309 6896

Thông tin về Người bán được niêm yết trên website www.Xaytoam.vn

Gửi Email:

Xaytoam.vn

Người bán

Email: info@xaytoam.vn

Thông tin về Người bán được niêm yết trên website www.Xaytoam.vn. (nếu có)

Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ làm việc:

Xaytoam.vn

Người bán

Địa chỉ: Công ty TNHH MVC & CO, Phòng 903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Thông tin về Người bán được niêm yết trên website www.Xaytoam.vn.com

 

Trách nhiệm giải quyết Khiếu nại của các bên:

  • Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của Công ty trên website xaytoam.vn như khiếu nại về thông tin đăng tải, Khiếu nại về chính sách bảo mật thông tin,…Đối với những khiếu nại này, Xaytoam.vn sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại.
  • Khiếu nại liên quan đến hàng hóa, giao dịch, bồi thường, bảo hành về hàng hóa và dịch vụ, Khách hàng và Người bán tiến hành thỏa thuận giải quyết khiếu nại với nhau. Tuy nhiên, Xaytoam.vn sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách khiếu nại của Xaytoam.vn như sau:
  • vn là nơi để người thông tin một cách dễ dàng hiệu quả. Mọi giao dịch về hàng hóa, dịch vụ do Khách hàng và Người bán tự thỏa thuận với nhau. Tuy nhiên, để hỗ trợ hơn nữa tới quyền lợi của người dùng, Xaytoam.vn cam kết hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề giải quyết tranh chấp khiếu nại.
  • vn không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho Khách hàng liên quan đến tính hợp pháp, tính xác thực về các thông tin, đặc điểm hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên, Xaytoam.vn có vai trò cung cấp thông tin cho Khách hàng và các hỗ trợ khác trong khả năng để giúp Khách hàng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
  • vn tiếp nhận thông tin từ Khách hàng để kiểm tra, xác thực và quản lý nội dung thông tin đăng tải trên Sàn giao dịch thương mại điện tử.

Trong trường hợp, Khách hàng thấy không thỏa đáng, không hài lòng với những giải đáp và phản hồi của Người bán, hãy ngay lập tức liên hệ với Xaytoam.vn trong vòng 24h kể từ khi nhận được phản hồi của Nhà cung cấp. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, giúp bạn phân giải và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng theo quy trình xử lý khiếu nại của Xaytoam.vn hoặc hỗ trợ bạn để đòi được quyền lợi của người dùng.